Sơ lượt diển sau trận Real Madrid và Bayern Munich

Ở trận đấu giửa Real và Bayern Munich trông đội hình Bayern không có được sự phục vụ của tiền đạo Lewandowski do chưa bình phục chấn thương. những việc mất chân sút hàng đầu này Bayern hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc kiểm soát thế trận của họ.

 “Hùm xám” tạo được nhiều cơ hội ở đầu trận những không rõ ràng. Các pha bóng đáng chú ý nhất lại thuộc về c, trong đó có cú đánh đầu tinh tế của Benzema ở phút 18 khiến Neuer bay người hết cở đẩy bóng chạm xà ngang.



Dẫu là vậy, bàn thắng mở tỷ số đã thuộc về Bayern Munich ở phút thứ 25 của trận đấu. Từ quả đá phạt của đầy khó chiệu Thiago Alcantara, tiền vệ Arturo Vidal đã có pha lào vào đánh đầu mạnh mẽ làm tung lưới của Keylor Navas.


Đội khách đã phải chịu sức ép khũng khiếp trong nửa cuối hiệp 1. Số cơ hội mà Real có được ít hơn hẳn so với Bayern Munich. Phút thứ 45, Bayern Munich được hưởng quả đá phạt đền khi trọng tài cho rằng Carvajal để bóng chạm tay,  những Arturo Vidal đã sút bóng rất thiếu chính xác. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1-0 cho Bayern.

Hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Cristiano Ronaldo đã gỡ hòa cho Real Madrid. Từ đường chuyền bên cánh phải của Carvajal, CR7 đã lựa chọn vị trí rất tốt, dứt điểm một chạm nhanh, không cho Neuer cơ hội nào để cản phá.

 “Hùm xám” cố gắng tấn công để lấy lại lợi thế, Sau bàn thắng của Ronaldo,. Phút thứ 61. Javier Martinez đã phải rời sân sao khi nhận thẻ vàng thứ 2.

Kể từ đây Real Chơi hơn người, Real Madrid hoàn toàn áp đảo về mặt thế trận. Sau một vài tình huống bị bỏ lỡ, họ đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 77.

Khi Ronaldo đã dứt điểm thành công sau khi nhận bóng từ đường chuyền Marco Asensio. Qua đó, CR7 đã có bàn thắng thứ 100 tại đấu trường Châu Âu cấp CLB trong lịch sử.

Bayern Munich bất thành trong nhiệm vj gở hòa. “Kền kền trắng” tiếp tục tấn công dòn dập đến cuối trận. . Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu là bàn thắng của Sergio Ramos  ở phút thứ 90+2 nhưng đã rơi vào thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

Chiến thắng ở lượt đi 2-1  ngay trên sân khách mang về lợi thế cho Real Madrid trong trận lượt về tại Bernabeu.

Đội hình ra sân thi đấu:

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer;  Alaba; Alonso (Bernat 64’), Vidal; Lahm, Martinez, Boateng,Robben, Thiago, Ribery (Douglas Costa 66’); Muller (Coman 81').

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Nacho, Ramos, Casemiro, Marcelo; Modric (Kovacic 90+1’), Kroos; Bale (Asensio 58’), Benzema (James Rodriguez 83’), Ronaldo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.