Chúng tôi chỉ quan tâm đến Europa League.

HLV Jose Mourinho đã nói trong cuộc họp báo sau trận (M.U) thua Arsenal 0-2 ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 7-5 (giờ VN).

Với thất bại này, M.U giậm chân ở vị trí thứ năm với 65 điểm, kém đội xếp thứ tư Manchester City 4 điểm và gần như không còn hi vọng vào tốp 4 khi mỗi đội chỉ còn trong tay 3 trận chưa đấu.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Mourinho: “Tôi thất vọng với kết quả nhưng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi thua vì không thể ghi bàn và thực tế Manchester United đã có cơ hội để ghi bàn trước (Rooney phút 32). Sau đó, Arsenal đã may mắn tìm được bàn mở tỉ số sau một cú sút cầu âu".



“Tôi không thể đòi hỏi các cầu thủ nhiều hơn bởi nhiều người trong số họ không thi đấu phút nào trong vài tuần qua. Các cầu thủ đã chơi tốt và khát khao giành chiến thắng trước Arsenal. Theo ý kiến của tôi, Arsenal không đá hay hơn Manchester United trận này” – HLV Mourinho nói.

Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không tỏ ra quá bận tâm đến thất bại trước Arsenal đồng thời tuyên bố cuộc đua vào tốp 4 với M.U đã chấm dứt.

HLV Mourinho nói: “Tất nhiên, tôi biết các cầu thủ không thể thi đấu hết khả năng của họ ở trận này. Chúng tôi muốn vô địch Europa League. Mục tiêu này quan trọng hơn cạnh tranh vị trí thứ tư tại Premier League. Các cầu thủ cần được nghỉ ngơi cho trận bán kết lượt về với Celta Vigo nên trận thua trước Arsenal không làm chúng tôi quá bận tâm”.

“Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng trong 3 trận đấu tiếp theo tại Premier League nhưng cá nhân tôi nghĩ cuộc đua tốp 4 với Manchester United đã kết thúc, mọi sự tập trung của chúng tôi giờ đây sẽ là cho Europa League” – HLV Mourinho khẳng định.

Như thường lệ, “người đặc biệt” không quên chọc ngoáy đồng nghiệp Wenger khi nói: “Đây là lần đầu tiên tôi rời sân nhà của Arsenal và thấy các CĐV của họ cười tươi hạnh phúc như vậy. Arsenal xứng đáng nhận được điều đó bởi vì họ là một CLB tuyệt vời và những người hâm mộ tuyệt vời cũng xứng đáng được hưởng niềm vui”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.