MU chỉ sử dụng đội hình dự bị để tiếp đón Arsenal

MU đang xếp vị trí thứ 5 tại giải ngoại hạng kém Liverpool 4 điểm nhưng đá ích hơn 1 trận.... cơ hội top 4 của Mu vẫn còn đó.

Giữa tuần này đến tuần sau MU đụng độ với Celta Vigo và tiếp đó là Arsenal và Tottenham những đối thủ khó nhằn trong khi lực lượng đang thiếu hụt trầm trọng và có thể sẽ cạn kiệt sức lực với lịch đấu dầy đặc đó. Đó cũng là lí do khiến Mourinho dồn toàn lực vào Europa League. Cố gắn gianh chức vô địch để lấy xuất tham dự Champions League mùa sau.


"Ngoại hạng Anh với chúng tôi giờ đã quá muộn. Trong tháng Tư vừa qua chúng tôi đá 9 trận và có đến 7 trận ở đây. Chúng tôi trả giá vì nhiều cầu thủ gặp chấn thương và những vấn đề khác", Mourinho chia sẻ trước trận gặp Celta Vigo vào tối nay. "Europa League lúc này quan trọng hơn với chúng tôi. Nếu cần thiết phải cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp Arsenal chúng tôi cũng có thể làm".


Celta Vigo đang ở vị trí 11 tại giải La Liga. Ở lượt trân trước  đội bống đã cho các trụ cột nghỉ ngơi để dồn toàn lực thi đấu với MU.

Mourinho tuyên bố nếu như MU lọt vào chung kết Europa League. Mu sẽ dùng đội hình dự bị để đá giải ngoại hạng. giúp các cầu thủ chủ chốt có sức khỏe tốt nhất để dự trận chung kết Europa League.

>> Cùng ngắm nhìn Nữ fan xinh đẹp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.