Chiến thắng của MU trước Saint-Etienne đưa MU vào vòng 1/8



Mu vào vong 1/8
Bình minh 23-2, Manchester United (MU) tiếp tục đánh bại Saint-Etienne 1-0 trong trận lượt về tại Pháp và giành vé vào vòng Europa League of 16 với một chiến thắng cuối cùng 4-0 (MU thắng đầu tiên chân 3-0 ).



Mục tiêu duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Henrik Mkhitaryan chạm bóng bằng cú sút tinh tế đã phá vỡ vào góc xa sau đường chuyền bên cánh trái của Juan Mata (16 phút). Ngoài mục tiêu này, M.U cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng kết thúc quá thiếu kiên nhẫn và cẩu thả đến của tiền đạo "Quỷ đỏ" đã không thể đưa bóng vào lưới thủ môn thứ hai Ruffier.

Trong 30 phút cuối, M.U chỉ 10 người trên sân do tiền vệ Eric Bailly nhận thẻ vàng thứ hai do bóng nguy hiểm với gầm giày với Hamouma (63 phút). Tuy nhiên, Saint-Etienne vì quá yếu và không thể tận dụng lợi thế của nhiều người để tìm ghi bàn cân bằng.

Diễn biến chính  của trận đấu

Trận đấu thủ tục trên đất Pháp đã kết thúc với tỉ số tối thiểu do pha lập công của Mkhitaryan, qua đó giúp United bước vào vòng 1/16 với kết quả 4-0 sau 2 lượt trận. Một trận đấu với kết quả tốt, tuy nhiên chúng ta lại nhận tổn thất lớn khi Mkhitaryan mắc phải chấn thương và trung vệ Eric Bailly phải nhận thẻ đỏ gián tiếp!
Nhưng thôi, mọi việc đâu vẫn còn đó! Giờ là lúc United hướng tới trận chung kết Capital One Cup diễn ra vào cuối tuần!

"Mặc dù tôi không phải bác sĩ nhưng theo quan sát của cá nhân tôi thì có lẽ cả Carrick và Mikki sẽ đều vắng mặt trong trận chung kết cuối tuần này. Có thể chấn thương không nặng nhưng để cả hai thi đấu trở lại ngay cuối tuần này sẽ là khá khó." - Jose Mourinho

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.