Cuộc chiến khóc liệt cho top 4.Đội bóng nào sẽ được vinh quan đội nào phải ngậm ngùi chia xa top 4.



Premier League top 4 cuộc đua đang đến với giá trị nhất nhìn thấy, và trùng hợp thay, điều này là khi các "anh hùng" để nói chuyện.
Heroes tạo ra thế giới

Cuối tuần qua, nhưng Chelsea đã phải làm cho đôi chân cho 1 vị trí trong top 4 (tỷ lệ những người quốc tế được đóng cửa cho đội trong mùa thu này ngoài top 4 mùa này) và Manchester City đá muộn, tất cả 3 trận đấu với sự tham gia của Arsenal, Liverpool, Tottenham và Manchester United đã kết thúc với tỷ số 2-0, và sự tỏa sáng rực rỡ trong những ngôi sao rất cá nhân.

chấm Whoscored là 9,2 điểm trưng bày ấn tượng của mình với Hull City, mặc dù ghi bàn thắng đầu tiên của tay, trong một giây từ chấm phạt đền, nhưng sự xuất sắc của Alexis Sanchez là không thể phủ nhận. Tại thời điểm này, nói rằng Arsenal đang sống bằng hơi thở của tiền đạo người Chile này là không sai.

Khi tất cả 3 cầu thủ phía sau Sanchez là Ozil, Walcott và Iwobi có hiệu suất kém (chỉ chấm điểm 6,4-6,7 điểm - mức thấp nhất của trò chơi Arsenal), người ta nhận ra vai trò tốt hơn "một mình chịu căng san" của Sanchez với các Pháo thủ trong mùa giải này.

Dẫn đầu danh sách của Premier League ghi bàn với 17 bàn thắng, cùng một giai đoạn kiến ​​tạo 8, Arsenal đã giữ vé dự Champions League mùa tới, như Wenger giữ ghế huấn luyện viên hay không, tất cả phụ thuộc vào phong cách và "trò đùa buồn" bởi Sanchez.

Đầu mùa này, với sự tham gia của Sadio Mané, Liverpool thăng hoa, trở thành một cơn lốc cuốn cả Premier League theo sau. Tại một thời điểm, người ta phải đặt câu hỏi liệu có bất kỳ đội bóng có khả năng ngăn ngừa Klopp với các sinh viên "phẳng" các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Bước vào năm mới 2017, khi Sadio Mané Senegal đội tuyển quốc gia để tập trung vào Liverpool trong tay Klopp "ngã úp mặt xuống" trên đấu trường mà họ tham gia. Chuỗi 10 trận liên tiếp chỉ nổi chỉ 1 trận thắng, 5 trận thua và shoves "Hồng quân" đến đáy của sự thất vọng.

Trước một Tottenham nhiên liệu tên lửa hoàn toàn nắm 3 điểm để đuổi Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch, cảm hứng gọi Sadio Mané giúp Liverpool chơi một tưng bừng và dễ dàng nhất từ ​​đầu mùa giải.

Với sự khôn ngoan, xảo quyệt và mạnh mẽ của mình, Mane lượt đi trận chiến tại Anfield vào chuyến đi chơi và đồng đội của mình càng sớm ghi được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút, sớm để vứt bỏ một cục kết hợp tai hại cho "gà trống của London".

Một cánh én đã làm cho mùa xuân?

Xen kẽ giữa hai chiến thắng đậm dấu ấn cá nhân và Liverpool Arsenal, Man United và có được chiến thắng 2-0 để tạm thời thoát khỏi vị trí thứ 6 trong một thời điểm. Chiến thắng trước Watford, đặc biệt là nửa đầu Mourinho đánh giá là "hiệu suất tốt nhất của Quỷ đỏ trong những năm gần đây."

Chiến thắng này của Manchester United cũng đậm dấu ấn cá nhân, nhưng không phải một, mà là cá nhân cho 3 đội Old Trafford tỏa sáng rực rỡ. Cho dù võ trở lại với 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo, Juan Mata ghi bàn mở tỷ số là quan trọng, nhưng các chỉ số thống kê cũng chỉ ra rằng Mkhitaryan chính là vô cùng quan trọng vào thời điểm này Old Trafford để mở ra chiến thắng.

Cho đến nay (Man City vẫn là một trò chơi trong), khoảng cách giữa 5 đội thi đấu ở 3 hiệu suất cao nhất chỉ là vỏn vẹn 4 2 điểm. Mười còn ba trận đấu của mùa giải, với các trò chơi họ đều chết. Một sai lầm sẽ lấy đi những nỗ lực của toàn đội trong cả mùa giải, và cũng có thể, sự tỏa sáng của các cá nhân để xử lý các trò chơi là quan trọng hơn bao giờ hết.

Đang chờ những chiến thắng vinh quang

Ở đó, gánh nặng được đặt trên vai của Alexis Sanchez của Arsenal là tồi tệ nhất, khi toàn đội, cũng như Wenger đã mệt mỏi hơn bao giờ hết. Tác động tiêu cực gây ra tâm lý chậm chạp Arsenal "đá hoặc bất cứ nơi nào để đi đến đó."

Khi có dấu hiệu Chile tiền đạo mệt mỏi vì những tác động bên ngoài chuyên môn như mức lương cao hơn hoặc chia tay với các trò chơi cả đêm, Arsenal ngay lập tức "hắt hơi sổ mũi."

Mặc dù được xếp thứ 2, chỉ sau Chelsea, nhưng dấu ấn của các ngôi sao trong đội hình Tottenham không phải là nhiều. Ngoài ra, thất bại trước Liverpool giáo viên phân tán cuối cùng HLV Pochettino cũng làm nhiều việc để nhìn lại chính mình.

Liverpool là nhiên liệu tên lửa cho sự trở lại của anh hùng Sadio Mané, chiến thắng tưng bừng trước Tottenham. Trong 5 trận đấu tiếp theo, 3 trận đấu với các nhóm để đáp ứng các đối thủ thành phố Port "nhân viên quan trọng", bao gồm Arsenal, Liverpool và Everton.

Các tin tốt là trong mùa giải này Liverpool chưa bao giờ ngán ngại đối thủ lớn hơn, cho đến nay, họ đã không thua trong cuộc chiến khi đối đầu với các đối thủ trong top 6 5 (thắng 4, hòa 4) và giành chiến thắng đối thủ Everton trên sân nhà ở trận lượt đi.

Tin xấu là biệt danh "Robinhood" Mùa này họ đến từ The Kop gục ngã khá thường trước các đội bóng nhỏ. Bốn trận thua ở mùa giải này cho đến nay là của họ qua Burnley (đã 12), Bournemouth (14), Swansea (15) và Hull (18).

Tuy nhiên, mới đội ngũ kế toán lợi thế của Manchester City trong cuộc đua "năm mã" là. Nếu bạn giành chiến thắng trong trận đấu Bournemouth vào cuối đêm nay, họ sẽ chi tiêu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.