Trung Quốc mua Rooney, MU thiệt hại hay có lợi

Theo Daily Mail, Man Utd đã đồng ý bán Wayne Rooney sang Trung Quốc với giá 35 triệu bảng. Việc đi hay ở hiện tại phụ thuộc vào tiền đạo 31 tuổi này.

CLB đưa ra đề nghị vẫn chưa rõ danh tính. Thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ đóng cửa vào thứ 3 tuần tới, có nghĩa Rooney chỉ còn gần 1 tuần để đưa ra quyết định.




Theo Daily Mail và một số nguồn tin khác, Man Utd đã chấp nhận đề nghị 35 triệu bảng từ phía CLB Trung Quốc. Thương vụ sẽ được thông qua nếu Rooney đồng ý rời Old Trafford.

Ngoài khoản phí chuyển nhượng khá cao, Man Utd còn tích kiệm được một khoản tiền lương lớn, lên đến gần 30 triệu bảng nếu Rooney ra đi. Hiện tại tiền đạo này vẫn hưởng lương 300 nghìn bảng ở Old Trafford theo hợp đồng kéo dài đến năm 2019.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với St.Etienne ở Europa League, HLV Jose Mourinho đã từ chối đảm bảo Rooney sẽ ở lại. Ông nói: “Tất nhiên là tôi không thể đảm bảo. Tôi không thể đảm bảo tôi ở đây tuần tới, làm sao tôi có thể đảm bảo 1 cầu thủ sẽ ở đây ở mùa giải tới?”




“Những gì tôi có thể đảm bảo là nếu 1 ngày nào đó Rooney rời CLB thì đó không phải là mong muốn của tôi”.

“Tôi không bao giờ đẩy 1 huyền thoại của CLB này sang 1 hoàn cảnh khác. Các bạn phải hỏi cậu ấy xem cậu ấy muốn ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp hay muốn ra đi. Nó không phải câu hỏi dành cho tôi”.

Nếu đồng ý sang Trung Quốc, Rooney sẽ nhận lương rất khủng là 1 triệu bảng Anh một tuần
Vợ Rooney đã bật đèn xanh cho chồng sang Trung Quốc tăng thu nhập. Có lẽ việc đi phẫu thuật răng vào lúc "dầu sôi lửa bỏng" thế này của Rooney cũng là dấu hiệu anh muốn ra đi trong tháng 2.

>> Lịch đấu các trân ngày 22 và 23/2

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.