Bầy cáo dũng mảnh ngày nào nay đã quay lại

Không ai còn nhìn thấy một hình ảnh bầy cáo yếu đuối, thiếu sinh khí đến mức đội bóng nào cũng có thể ra chân bắt nạt. Tối qua trong cuộc tiếp đón Liverpool. Thay vào đó, Bầy cáo tái hiện lại phong độ vượt trội nhắc mọi người nhớ rằng, họ vẫn đang là đội bóng ĐKVĐ Premier League.

Nhường quyền kiểm soát bóng cho Liverpool, song Leicester không hề bị động chúc nào. Họ khóa kín mọi con đường vào khung thành thủ môn Kasper Schmeichel và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Liverpool lập tức phải trả giá. Phút 28, sau đường chuyền sắc lẹm của Albrighton, Vardy băng lên cực nhanh  và dứt điểm mở tỉ số. Trận đấu tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của Bầy cáo. Cuối hiệp một, Drinkwater có pha sút xa đầy hiểm hóc, nhân đôi cách biệt.

Cơn ác mộng với thầy trò Klopp chưa dừng lại ở đó . Phút 60, sau vài đường phối hợp và một quả tạt chuẩn xác, bóng tới được cái đầu của Vardy trong vòng cấm. Tiền đạo người Anh không bỏ phí đường chuyền dọn cổ của đồng đội khéo léo đánh bại thủ môn Mignolet, nâng tỉ số thành 3-0.
 
 Diễn biến chính của trận đấu



Những nỗ lực sau đó đã Liverpool tìm được 1 bàn danh dự nhờ công Coutinho. Chung cuộc, Liverpool đỏ để thua 1-3 và đánh mất đi cơ hội tạm thời chen chân vào top 4 trong khi Man xanh và Arsenal vẫn chưa thi đấu vòng 26.

Bảng xếp hạng tạm thời EPL


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.