Những gì đã bỏ ra và những gì có được, Cup Liên Đoàn là nền tảng

Chào mừng giây phút phấn khích thầy trò Jose Mourinho đang tràn ngập trên mặt báo. MU đã giành danh hiệu thứ hai trong mùa giải này. Nhưng với chiếc cúp khi nó vô nghĩa?
Câu trả lời là có. Trong bài viết trên Fox Sports, Ryan Rosenblatt bút vẽ lên một kịch bản bi thảm cho Manchester United (MU) trong tháng 5. Họ sẽ giành chiến thắng 3 danh hiệu trong mùa giải này, nhưng sau khi tất cả, mọi nỗ lực "Quỷ đỏ" sẽ tan chảy vào miếng bọt biển khi câu lạc bộ không giành quyền dự Champions League.



Vào cửa miễn phí tham gia ở cấp độ châu lục, MU sẽ mất tất cả. Đó là hàng triệu bảng Anh từ các hợp đồng đã ký với tập đoàn thể thao Adidas. Cái từ chối của Antoine Griezmann và Neymar nếu cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi này. Vị trí của đội chủ nhà tại Old Trafford sẽ là một sự suy giảm trong năm ...

Manchester United đã giành được chiếc cúp League sau một buổi tối đầy kịch tính tại Wembley. Các danh hiệu thứ hai đã thuộc về Jose Mourinho, sau khi siêu cúp Anh. Từ chối "Special One" thành công đã được trong năm đầu tiên là rất không công bằng để dẫn dắt câu lạc bộ, nhưng câu lạc bộ phải làm nhiều hơn thế.

Mùa hè năm 2016, "Quỷ đỏ" đợt sóng xung kích được tạo ra thông qua các làng bóng đá trong khi chi tiêu 89 triệu bảng cho mua Paul Pogba. Và với lực lượng hiện tại, họ sẽ không chấp nhận một lời hứa năm với chức vô địch Champions League. Đó là để thực hiện mục tiêu, MU nên tập trung vào hai mặt trận chính: Europa League và League.




Điều này có nghĩa League Cup và FA Cup thậm chí không đảm bảo rằng cái gọi là "thành công" của Mourinho. Hơi cay đắng, nhưng biết rằng League Cup hay FA cúp thực sự không thấm vào đâu so Europa League và vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Chỉ trở về trời Âu, Mourinho nhận được để đảm bảo độ tin cậy của các lãnh đạo. Ông thậm chí còn thuyết phục Zlatan Ibrahimovic để gắn bó với câu lạc bộ, trong trở lại đội tuyển để làm điều gì đó để thu hút tiền đạo người Thụy Điển. Pogba và Ibra biến thành búp bê trong tủ kính là một sự lãng phí của Europa League.

Theo quan điểm Rosenblatt, có sau chiến thắng liên đoàn Cup 3-2 trước Southampton ghi nhận nỗ lực rất lớn của Mourinho tạo ra. Nhưng khoảnh khắc "đặc biệt" vẫn nhận ra sự thật. đội Champions League phải tham gia hoặc không có gì có thể lưu câu lạc bộ, thậm chí giành Cup FA.

Đó là nghịch lý tồn tại giữa MU và các danh hiệu trong mùa giải này. Không ai biết câu lạc bộ đã không thành công để giành chiến thắng danh hiệu liên tiếp. Sắp tới, họ sẽ đứng trước một cơ hội tuyệt vời để có được nếu thất bại FA Cup với Chelsea. lịch sử của Mourinho sẽ được khắc. Âm thanh "Vinh quang, MU" tiếp tục gây chấn động.

Nhưng sau tất cả, các giáo viên người Bồ Đào Nha sẽ phải chịu một thất bại nặng nề nếu "Quỷ đỏ" kết thúc mùa giải với một số 6 hoặc không thể duy trì chức vô địch Europa League. Nghịch lý của tiêu đề của "Quỷ đỏ" mùa này là như vậy.

Nguồn tổng hợp MXH

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.