Arsene Wenger "Tôi muốn giữ chiếc ghế của mình 4 năm nữa"

17/2 ngày, ông tuyên bố mình Arsene Wenger sẽ vẫn là HLV mùa giải tới ", Arsenal hay nơi nào đó."

19/2 Sáng (Vương quốc Anh thời gian), Arsenal trụ sở truyền các bảng thông tin 'Pháo thủ' 'vòng tròn bốn ứng cử viên mà Max Allegri, Manuel Pellegrini, Thomas Tuchel và Ralph Hasenhuttl vị trí thay thế cho Wenger. Giám đốc điều hành của "Pháo thủ '', ông Ivan Gazidis thậm chí có thể truy cập để Pellegrini.

Không khi nào, quan điểm Arsene Wenger rời Arsenal vì vậy nó trở lại, mặc dù các Pháo thủ '' đã bị loại ở vòng knock-out đầu tiên của Champions League không phải là mới. Ghi mùa giải trước, người hâm mộ Arsenal sau khi chứng kiến ​​đội bóng con cưng là Barcelona loại với tổng điểm số 5-1 sau khi hai chân cũng đã khóc cho một sự thay đổi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó những căng thẳng đang gia tăng như các trận đấu trên sân Emirates của Arsenal đã được lấp đầy với các biểu ngữ giăng "Wenger Out" (Wenger ra đi) hoặc "Đủ là đủ" . Nhưng nó là Wenger là người dập tắt mọi cuộc khủng hoảng thông qua báo cáo khắc nghiệt vào cuối tháng Tư. Dễ hiểu, khi người Pháp đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các lãnh đạo, và các fan hâm mộ trung thành nhất tại Emirates, ông vẫn tin rằng Arsenal-Wenger có thể làm một cái gì đó trong mùa giải này.




Nhưng cho đến nay, có vẻ như ngay cả khi đó cảm xúc cũng đã được chấm dứt. Tuyên bố "sẽ tiếp tục huấn luyện mùa giải tới, Arsenal không thể" như một rút quân sớm của lời nói của ông Wenger sau khi làm nhục 1-5 thất bại trước Bayern trong trận lượt đi Champions League vòng ⅛. Chưa bao giờ, vì vậy Wenger lung lay sau khi kết quả của Arsenal bết bát. Và không bao giờ, các nhà lãnh đạo Arsenal đi một bước xa hơn trong việc tìm kiếm một sự thay thế, "Giáo sư" như hiện nay.

Arsenal, sau khi thua 1-5 trước Bayern, được coi như là vô vọng trong hai đấu trường quan trọng nhất của họ mùa này, Premier League và Champions League. Bây giờ các trường chỉ FA Cup cơ hội của Arsenal. Nhưng người hâm mộ Arsenal và Wenger biết, thậm chí giành chiếc cúp lâu đời nhất trên thế giới, mùa này vẫn được coi là một thất bại đối với các Pháo thủ '. ''







13 năm đã trôi qua kể từ lần cuối cùng Arsenal giành được một danh hiệu lớn (Premier League 2004). Trong khi đó, Mỹ đã thay thế ba tổng thống, thế giới đang trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế, vụ ám sát trùm khủng bố Osama Bin Laden, cái chết của Fidel Castro, nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên thay thế. Ý, Tây Ban Nha, Đức vô địch World Cup tương ứng. Manchester United đã giành được nhiều năm chức vô địch giải đấu, một Champions League, Barcelona đã giành được bốn Champions League, Real Madrid hoàn thành các danh hiệu Cup Decima và thêm 11 phút, Steven Gerrard, Frank Lampard, hai tiền vệ tiềm năng của bạn đạt tới Premier League chính mình đã trở thành một huyền thoại, giành được hơn một chục vinh quang và nghỉ hưu.






Chứng kiến ​​sự chuyển đổi không ngừng trên thế giới, người hâm mộ Arsenal, trong trái tim nhiên chanh. Sau chức vô địch Premier League trong năm 2004, như một bàn đạp để di chuyển từ sân Highbury tới Emirates hiện đại cũ, không còn cho thấy Arsenal của ông xứng đáng để giành chiến thắng một danh hiệu lớn. Wenger là nguyên nhân của tất cả. Thực tế này đã được công nhận trong một thời gian dài, nhưng tại các câu lạc bộ London, nó đã được che khuất bởi sự quyến rũ của quá khứ, những niềm tin mù quáng của những người tôn thờ "giáo sư" người Pháp.

nguồn nội bộ cho biết Wenger Arsenal sẽ quyết định tương lai trong tháng ba hoặc tháng tư. thông báo chính thức sẽ dành đến khi mùa giải kết thúc. Nhưng dựa vào sự năng động của cả hai nhà cầm quân người Pháp, và các nhà lãnh đạo Arsenal, tất cả đã biết, thời gian cũng được liên kết với Arsenal Arsene Wenger đã dần đếm ngược.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.